หารายได้พิเศษ ทำที่บ้าน รายได้เสริมหลังเลิกงาน งานทำที่บ้าน หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน

แหล่งหางานพิเศษทำที่บ้าน หารายได้พิเศษ รายได้เสริมหลังเลิกงาน งานทำที่บ้าน หารายได้พิเศษทำที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกงาน,รายได้เสริมหลังเลิกงาน ,งานพิเศษเสาร์อาทิตย์,งานหลังเลิกงาน งาน Online ผ่านเน็ต งานคีย์ข้อมูล ทำที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน งานไม่จำกัดวุฒิ งานรับมาทำที่บ้านได้ เปิดรับตั้งแต่ อายุ 18 ปีขึ้นไป

โวย! คอนโดหรู 12 ล้าน น้ำซึมท่วมห้อง บริษัทโร่ชี้แจง

บน 22/09/2013

(22 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้โพสต์รูปภาพคอนโดของตนเอง ซึ่งปัญหาน้ำรั่วตรงเพดาน และหน้าต่าง โดยให้รายละเอียดว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว เมื่อถึงเวลาที่ฝนตกก็จะทำให้น้ำซึมมาตามบริเวณฝ้าเพดานหรือผนังห้อง ส่งผลให้เตียงนอน ทั้งผ้าม่าน และพื้นไม้ได้รับความเสียหาย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาแก้ไขแล้ว แต่ผลลัพธ์ยังเหมือนเดิม ผู้รับเหมามาแก้ปัญหาแบบขอไปที ยิงซีลิโคน จุดสองจุดแล้วก็กลับ โดยผู้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นเจ้าของคอนโด เกรงว่าลูกค้าที่ทำการเช่าคอนโดห้องนี้อยู่จะไม่เช่าต่อหรือย้ายออก จึงเรียกร้องให้ผู้บริหารออกมารับผิดชอบ โดยคอนโดดังกล่าวซื้อมาในราคากว่า 12 ล้านบาท เกิดปัญหาน้ำรั่ว 4 ครั้ง ในระยะเวลา 3 เดือน

ล่าสุด มีผู้ที่ใช้ชื่อว่า SANSIRI CALL CENTRE ได้โพสต์ตอบในกระทู้ดังกล่าวว่า 

“เรียนท่านเจ้าของกระทู้

บมจ. แสนสิริเรียนขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น 

Sansiri Call Centre ได้รับรายงานความคืบหน้าการดูแลข้อปัญหาน้ำรั่วซึม และติดตามรายการปัญหารั่วซึมภายในห้องชุดของท่านอย่างไกล้ชิดคะ 

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ โดยผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย Sansiri Homecare ได้เป็นผู้สั่งการ เข้าตรวจสอบแนวทางการดำเนินการ ตรวจงานแก้ไขปัญหาน้ำรั่วซึมภายในห้องชุดของท่าน และได้พิจารณาอนุมัติการดำเนินการในการจัดทีมงานพิเศษเพื่อโรยตัวตรวจสอบรอยต่อผนังและชุดอลูมิเนียมของห้องชุดท่านเพื่อเป็นแผนการในการป้องกันปัญหารั่วซึมในระยะยาว และเพื่อเรียกคืนความมั่นใจให้แก่ท่านเจ้าของห้องชุดและผู้พักอาศัย อย่างไรก็ดีเนื่องจากสภาพภูมิอากาศปัจจุบันไม่เอื้อให้ทีมงานดังกล่าวเข้าดำเนินการโรยตัวภายนอกอาคาร แต่ขอเรียนให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะมีการจัดทีมดำเนินการโดยเร็วที่สุดเมื่อสภาพภูมิอากาศพร้อม และจะเรียนแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบตามระยะต่อไป

เรียนขออภัยในความไม่สะดวกคะ และขอบพระคุณท่านที่กรุณาให้โอกาสทางบริษัทฯ ในการดำเนินการค่ะ”

คลิกชมภาพต่อไป

 

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

สนับสนุนเนื้อหาS! News


ใส่ความเห็น