หารายได้พิเศษ ทำที่บ้าน รายได้เสริมหลังเลิกงาน งานทำที่บ้าน หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน

แหล่งหางานพิเศษทำที่บ้าน หารายได้พิเศษ รายได้เสริมหลังเลิกงาน งานทำที่บ้าน หารายได้พิเศษทำที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกงาน,รายได้เสริมหลังเลิกงาน ,งานพิเศษเสาร์อาทิตย์,งานหลังเลิกงาน งาน Online ผ่านเน็ต งานคีย์ข้อมูล ทำที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน งานไม่จำกัดวุฒิ งานรับมาทำที่บ้านได้ เปิดรับตั้งแต่ อายุ 18 ปีขึ้นไป

ยอมไม่ได้! เจ้าชายซาอุฯ ฟ้อง “ฟอร์บส์” จัดอันดับรวยแค่ 2 หมื่นล้าน

บน 08/06/2013

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ว่า เจ้าชายอัลวาลีด แห่งราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย เตรียมฟ้องนิตยสาร”ฟอร์บส์”ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากได้จัดอันดับอภิมหาเศรษฐีโลก และระบุว่า พระองค์มีทรัพย์สินเพียง 29,600 ล้านดอลลาร์ ต่ำกว่าความเป็นจริงที่พระองค์มีจำนวน 30,000 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 917,670 ล้านบาท) โดยฟอรบส์ระบุให้พระองค์ติดอันดับ 10 ของอภิมหาเศรษฐีโลก

โดยเจ้าชายอัลวาลีด ระบุว่า ฟอร์บส์ ได้ประเมินทรัพย์สินพระองค์อย่างบกพร่องและไม่แม่นยำ มีอคติต่อนักลงทุนตะวันออกกลาง และสถาบันการเงินของอาหรับ และว่า พระองค์ไม่ได้โมโหในประเด็นเรื่องความร่ำรวย แต่ไม่พอใจพระทัยเพราะฟอร์บส์ กล่าวหาว่า ซาอุดิอาระเบียกำลังถูกใช้ประโยชน์เพราะไม่มีบ่อนคาสิโน ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้

รายงานระบุว่า สำหรับเจ้าชายอาวาลีด เป็นเจ้าของกิจการ”คิงดอม โฮลดิ้งส์”ที่มีการลงทุนรวมทั้งหุ้นในแอปเปิล.เฟซบุ๊ค,ทวิตเตอร์ และสื่อ”นิวส์ คอร์ป”ของมหาเศรษฐีรูเพิร์ต เมอร์ด็อก รวมทั้งยังเป็นเจ้าของทรัพย์สินโรงแรมในสาขาของ” the Savoy Hotel, the Plaza in New York, the Four Seasons hotel” รวมทั้งยังมีหุ้นอยู่ในกิจการ” London′s Canary Wharf complex” ด้วย

ขณะที่ฟอร์บส์ระบุว่า ฟอร์บส์ได้ประเมินความมั่งคั่งของเจ้าชายซาอุฯจากมูลค่าของการลงทุนของพระองค์ ไม่ได้ประเมินจากราคาหุ้นของกิจการ”คิงดอม โฮลดิ้ง”ที่อยู่ในตลาดหุ้นซาอุฯ ของพระองค์

สนับสนุนเนื้อหาMatichon


ใส่ความเห็น