หารายได้พิเศษ ทำที่บ้าน รายได้เสริมหลังเลิกงาน งานทำที่บ้าน หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน

แหล่งหางานพิเศษทำที่บ้าน หารายได้พิเศษ รายได้เสริมหลังเลิกงาน งานทำที่บ้าน หารายได้พิเศษทำที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกงาน,รายได้เสริมหลังเลิกงาน ,งานพิเศษเสาร์อาทิตย์,งานหลังเลิกงาน งาน Online ผ่านเน็ต งานคีย์ข้อมูล ทำที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน งานไม่จำกัดวุฒิ งานรับมาทำที่บ้านได้ เปิดรับตั้งแต่ อายุ 18 ปีขึ้นไป

“ลีน่า จัง” ฟังไว้ “ชมพู่” ไม่โกรธโดนด่าฝรั่งปลาร้า!!

บน 27/05/2013

ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลหนังเมืองคานส์ โดยมี “ชมพู่ อารยา” ร่วมเดินพรหมแดง ทันทีที่กลับมา สาวชมก็ดิ่งตรงมาร่วมงาน “ลอรีอัล ปารีส เนรมิตพรหมแดง พร้อมเมคอัพ คอลเลคชั่น จากงานคานส์” ให้คนไทยได้ชื่นชม พร้อมกับอัพเดทข่าว (คาว) ทั้งแง่บวกและลบ รวมถึงประเด็นร้อนกับทนายสาว ลีน่า จัง ที่ออกมาด่าว่าสาวชมเป็นฝรั่งปลาร้าไม่ยอมยกมือไหว้

กลับจากเมืองคานส์มาเป็นยังไงบ้าง
“อิ่มค่ะ คงเป็นอะไรที่ไม่ลืม หลายๆอย่างที่ไปเจอมันเหนือความคาดหมาย มันเป็นประสบการณ์สุดๆ”

กระแสตอบรับที่โน้นเป็นยังไงบ้าง
“ที่โน้นโอเคมาก แล้ววันสุดท้ายที่ร่ำลาทีมงานก่อนออกมาคือมีแต่คนพูดว่านี่คือไทยแลนด์หรือ เขาไม่คาดคิด”

มีฉายาที่โน้นด้วย
“ก็มีเป็นคีโอพัฒตราด้วย เป็นปริ้นเซสบ้าง มีจิงเกอร์เบลด้วย ก็โอเค ในฐานะที่ชมเคยเสพสื่อ เวปไซด์ดังๆพวกนี้ ชมดูก่อนนอนทุกคืน แล้ววันนึงเราเห็นตัวเองอยู่ในนั้นมันขนลุก แล้วก็มีคนไทยช่วยกันโหวตให้เป็นคนที่สวยที่สุด 8 คนในงาน”

ลุกค์เทียบดาราฮอลลีวูดได้เลย
“ก็ชมว่าคนไทยด้วยกันคงแอบเชียร์นิดนึง ว่าเราสวยๆเราสวยที่สุด แต่ทุกคนก็สวยมากจริงๆบางคนพอเราไปสัมผัสก็ไม่แปลก เพราะแต่ละคนเก่งมากๆ มืออาชีพมาก สายตาเขาที่มองมาในกล้องมันแน่นอนจริง”

ลีน่า จังออกมาต่อว่าว่าเป็นฝรั่งปลาร้า ลืมความเป็นไทยไม่ยอมยกมือไหว้
“ก็ปลาร้าจริงๆนะ ชมก็กินปลาร้า มีคนมาเล่าให้ฟัง แต่ก็ไม่คิดมาก ชมก็เป็นแฟนคลับเขานะ ชมก็ดูงานเขาในยูทูป ไม่ซีเรียส ไม่ได้คิดมาก ก็บอกแล้วว่ากินปลาร้าจริงๆ ประเด็นคือเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ว่าเราไม่ได้คิดกันตั้งแต่แรกนะ เป็นสิ่งที่เราพูดกันก่อนที่เราจะเดินทาง ไม่ใช่ว่าเราลืม สิ่งที่เกิดขึ้นบนพรหมแดง ไม่ใช่เราขาด หรือชมไม่ได้นึกถึง หรือชมลืมไปแล้วว่าชมเป็นชนชาติอะไร แต่อยากให้ทำความเข้าใจความแตกต่างไปของเรา มันคือสิ่งที่เราตัดสินใจแล้ว ไม่ใช่เราลืมหรือเราไม่อยากทำ แต่เป็นโมเม้นตอนนั้น คือเราทำหน้าที่อีกอย่างนึง เตรียมใจกับประเด็นนี้ที่จะเกิดขึ้น ก็คิดว่าคงมีมุมนี้ออกมาอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่ามันเป็นอีกหน้าที่นึง”

กลัวเขาเกาะเราดังหรือเปล่า
“ไม่หรอก เขาดังอยู่แล้ว”

เอาชมไปเปรียบกับญาญ่าญิ๋ง
“อย่างที่บอกถ้าไม่อยู่ตรงนั้นมันไม่เข้าใจหรอก เอาเป็นว่าชมคงไม่กล้าไปอ้อนวอนให้คนมาคิดเห็นตรงกัน เพราะมันเป็นความคิดเห็นที่แตกต่างสำหรับคนที่เข้าใจก็ขอบคุณมากๆค่ะ”

กับลีน่า จังโกรธหรือเปล่า
“ไม่โกรธหรอก ชมยังดูคลิปเขาอยู่เลย ไม่ได้ซีเรียส”

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

สนับสนุนเนื้อหาS! News


ใส่ความเห็น