หารายได้พิเศษ ทำที่บ้าน รายได้เสริมหลังเลิกงาน งานทำที่บ้าน หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน

แหล่งหางานพิเศษทำที่บ้าน หารายได้พิเศษ รายได้เสริมหลังเลิกงาน งานทำที่บ้าน หารายได้พิเศษทำที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกงาน,รายได้เสริมหลังเลิกงาน ,งานพิเศษเสาร์อาทิตย์,งานหลังเลิกงาน งาน Online ผ่านเน็ต งานคีย์ข้อมูล ทำที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน งานไม่จำกัดวุฒิ งานรับมาทำที่บ้านได้ เปิดรับตั้งแต่ อายุ 18 ปีขึ้นไป

หวงกินเป็นเหตุ! เด็กม.ต้นคว้ามีดแทงคู่อริกลางโรงอาหาร อาการสาหัส

บน 27/05/2013

เด็กนักเรียนโรงเรียนเลยพิทยาคม จ.เลยทะเลาะวิวาทในโรงอาหาร ใช้มีดแทงกันจนอาการสาหัสส่งรักษาโรงพยาบาล เหตุจากการที่ไม่แบ่งอาหารให้

วันนี้(27พ.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองเลยได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนโรงเรียนเลยพิทยาคมทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงกันอาการสาหัส และได้ถูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลย

นายธวัช มูลเมือง ผู้อำนวยการโรงเรียนเลยพิทยาคม อ.เมือง จ.เลย เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา 3/6 มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยเป็นการทะเลาะระหว่างเด็กนักเรียน อายุ 15 ปี โดยเด็กคนหนึ่งใช้มีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 ซ.ม. ที่พกมาจากบ้านแทงคู่อริที่บริเวณหน้าอกราวนมด้านขวา แผลยาว 3 นิ้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งในขณะนี้แพทย์ได้ดำเนินการผ่าตัดรักษาบาดแผลอาการปลอดภัยแล้ว

นายธวัช กล่าวว่า เด็กทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากเคยมีปัญหากันมาก่อนในช่วงที่เรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษาตอนต้นปีที่ 2 จนกระทั่งถึงช่วงพักกลางวันของวันนี้ ทั้งคู่ได้ลงไปทานข้าวที่โรงอาหารตามปกติ และได้ขอแบ่งอาหารของคู่กรณีกิน แต่ถูกปฏิเสธจนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทถึงขั้นใช้อาวุธมีดแทงกันขึ้นจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สำหรับมือมีดนายณัฐวัฒน์ได้แจ้งให้ผู้ปกครองเดินทางมารับตัวกลับไปบ้านแล้ว ทั้งนี้ผู้ปกครองของผู้เสียหายต้องรอดูอาการบาดเจ็บ และจะได้มีการตกลงในเรื่องค่ารักษาพยาบาลกันต่อไป

สนับสนุนเนื้อหาSpring News


ใส่ความเห็น